โปรดทราบ
ผู้ใช้งานที่ไม่สามารถเข้า Classroom ใน Microsoft Teams ได้ เนื่องจาก พื้นที่จัดเก็บข้อมูลของท่าน เกินกว่าที่มหาวิทยาลัยกำหนด
ดังนั้น ขอให้ท่านดำเนินการปรับขนาดพื้นที่จัดเก็บข้อมูลใน Outlook และ OneDrive โดยด่วน‼️ หลังจากนั้นให้ทำการแจ้งเรื่องการใช้งาน Microsoft Teams ไปที่ e-Mail : helpdesk@nu.ac.th
ทั้งนี้ ทาง CITCOMS จะดำเนินการแก้ไขโดยเร็วที่สุด
ขออภัยเป็นอย่างสูงมา ณ โอกาสนี้
✅ประกาศแจ้งปรับขนาดพื้นที่ >> https://bit.ly/nu_workspace
✅ให้ตรวจสอบการยืนยันตัวตน MFA >> https://citcoms2.office.nu.ac.th/mfa-nu/
✅เมื่อเข้าได้แล้ว แนะนำให้นำปรับขนาดพื้นที่จัดเก็บข้อมูลใน Outlook และ OneDrive ไม่ให้เกินกว่าที่กำหนด >> https://citcoms2.office.nu.ac.th/suspend-user/